Blog

Conor McGregor trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu mới nhất của XTB

Uncategorized

Conor McGregor trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu mới nhất của XTB

XTB, công ty fintech toàn cầu với một trong những nền tảng đầu tư phổ biến nhất, vừa công bố hợp tác với võ sĩ võ thuật tổng hợp – Conor McGregor với vai trò là đại sứ thương hiệu toàn cầu của XTB trong hai năm tới.

“Tôi rất vinh dự khi được công bố mối quan hệ hợp tác giữa XTB và Conor McGregor, người phù hợp với tiêu chí tìm kiếm biểu tượng toàn cầu của chúng tôi. Conor là một trong những vận động viên thành công nhất trong lịch sử võ thuật tổng hợp, nhờ tinh thần làm việc đáng kinh ngạc và những nỗ lực bền bỉ, anh đã trở thành người đầu tiên vô địch UFC ở hai hạng cân. Tôi tin rằng câu chuyện của Conor rất phù hợp với thương hiệu và chiến lược của XTB. Chúng tôi không ngừng cố gắng làm việc để cung cấp cho khách hàng công nghệ hàng đầu và nền tảng đầu tư sáng tạo giúp học đạt được các mục tiêu đầu tư của mình. Quyết tâm, kiên trì theo đuổi mục tiêu, không ngừng phát triển và đạt được những kết quả tốt nhất – đây cũng là những đặc điểm của một nhà đầu tư giỏi. Conor, với tư cách là một vận động viên và một doanh nhân, đều có tư duy của một nhà vô địch. Đó chính là lý do chúng tôi muốn anh ấy trở thành người đại diện cho thương hiệu XTB.” – theo ông Omar Arnaout, Giám đốc điều hành XTB.

Conor McGregor – Nhà vô địch UFC đa hạng cân trong quảng cáo mới nhất của XTB

  • Conor McGregor là nhà vô địch UFC đa hạng cân, doanh nhân, chủ nhà hàng, biểu tượng thể thao và doanh nhân toàn cầu. Đến từ Crumlin, Dublin, Conor McGregor từng là người học việc của một thợ sửa ống nước và võ sĩ nghiệp dư trước khi bước lên sàn đấu UFC vào năm 2013. Anh đã nhanh chóng thăng hạng, cuối cùng giành chức vô địch UFC Featherweight vào năm 2015. Conor sau đó đã làm nên lịch sử khi trở thành võ sĩ đầu tiên trong lịch sử UFC giữ hai danh hiệu cùng một lúc, giành chức vô địch UFC Lightweight năm 2016. McGregor là cái tên thu hút nhất trong lịch sử UFC với sáu lần dẫn đầu các trận đấu trả tiền cho mỗi lần xem. Với hơn 70 triệu người theo dõi trên tất cả các nền tảng, anh là võ sĩ UFC được theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội và đã lập kỷ lục về số tiền kiếm được nhiều nhất trong sự nghiệp của một vận động viên UFC.
  • Bên ngoài sàn đấu, Conor cũng đã có những dấu mốc thành công tương tự. Vào năm 2018, anh thành lập công ty rượu No. Twelve Irish Whiskey và thương hiệu này đã trở thành thương hiệu rượu whiskey phát triển nhanh nhất trên thị trường. Ngoài sản phẩm rượu, Conor cũng đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau, các thương hiệu nổi bật bao gồm TIDL Recovery Spray, ứng dụng thể thao McGregor Fast, nhà hàng Black Forge Inn ở Dublin, loạt trò chơi điện tử Dystopia: Contest of Heroes và thương hiệu bia Forged Irish Stout bên cạnh những dự án khác. Danh mục đầu tư đa dạng này đã giúp McGregor đạt vị trí số 1 trong danh sách “Vận động viên được trả lương cao nhất” năm 2021 của Forbes.
    “Tôi rất vinh hạnh khi được trở thành đại sứ chính thức của một trong những công ty đầu tư hàng đầu thế giới trong những năm tới. Tôi tin rằng thể thao và đầu tư đòi hỏi những yếu tố giống nhau, đó là sự cam kết, bền bỉ về tinh thần và khả năng đặt mục tiêu cho bản thân. Đó là lý do vì sao tôi rất vui khi hợp tác với XTB – một công ty đầu tư toàn cầu nổi tiếng nhờ sự tận tâm hỗ trợ khách hàng để tạo điều kiện giúp họ đạt mục tiêu đầu tư của mình.” – Conor McGregor chia sẻ.


Banner quảng cáo mới nhất của Conor McGregor với XTB

  • Sự hợp tác giữa Conor McGregor và XTB đánh dấu sự khởi đầu của chiến dịch xây dựng thương hiệu toàn cầu mới của nhà môi giới với mục tiêu đưa những giải pháp đầu tư đến gần với nhiều người hơn. Thông qua video quảng cáo với đại sứ thương hiệu mới, XTB muốn truyền tải thông điệp “Một điểm đến, Nhiều cơ hội” trên nền tảng công nghệ của mình, nơi cung cấp nhiều giải pháp đầu tư cho tất cả những ai sẵn sàng bắt đầu hành trình đầu tư của mình.
  • Với gương mặt đại diện thương hiệu mới là Conor McGregor, XTB đang khẳng định tâm thế tiếp tục mở rộng hoạt động. Số lượng khách hàng trên thế giới của công ty đã vượt mốc nửa triệu. Nhờ vào sự phát triển tích cực trên toàn cầu và số lượng khách hàng tăng trưởng một cách hệ thống, XTB đang nằm trong top 5 những công ty môi giới toàn cầu về số lượng khách hàng hoạt động.

Giới thiệu về XTB

  • Tập đoàn XTB bao gồm các công ty với một trong số đó là nhà môi giới FX & CFD niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán lớn nhất trên thế giới.
  • Tập đoàn XTB có các tổ chức được quản lý bởi các cơ quan giám sát lớn nhất thế giới bao gồm FCA, CySEC và KNF. Với hơn 17 năm kinh nghiệm, XTB cung cấp cho các nhà đầu tư cá nhân quyền truy cập vào hàng trăm thị trường trên toàn cầu. XTB là công ty fintech dựa trên sự tin tưởng, công nghệ và hỗ trợ. Kể từ năm 2004, Tập đoàn XTB đã mở rộng sang 13 thị trường lớn ở Châu u, Châu Mỹ Latinh và Châu Á, thu hút hơn 525,000 khách hàng. Với nền tảng xStation và xStation Mobile do chính tập đoàn tạo ra từng đoạt nhiều giải thưởng, XTB cung cấp hơn 2,100 sản phẩm tài chính bao gồm quỹ ETF và CFD Forex, Chỉ số, Hàng hóa, Cổ phiếu và Tiền điện tử.
  • Tìm hiểu về XTB: https://bit.ly/3Btoz0a

Để lại suy nghĩ của bạn ở đây

Sàn giao dịch Exness

Sàn giao dịch XTB

Sàn giao dịch XM